18 April, 2021

Social Networking for Students







Follow Us

Social Networking

సోషల్ మీడియాను నేర్చుకోవడానికి కూడా ఉపయోగిస్తారు . ఇది విద్యార్థులకు మరియు అభ్యసించేవారికి ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. ఈ రోజుల్లో విద్యార్థులు, ఉపాధ్యాయులు మరియు తల్లిదండ్రులు వారి డిజిటల్ లెర్నింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను రూపొందిస్తున్నారు.

అభ్యాస ప్రయోజనాల కోసం ప్రసిద్ధ ఉచిత సోషల్ నెట్‌వర్క్‌ల అంతిమ జాబితా ఇక్కడ ఉంది. ఇది సమర్థవంతమైన అభ్యాసానికి విద్యార్థులకు సహాయపడుతుంది.

[+] Show / Hide Contents

1.YouTube :

youtube

Youtube ఉత్తమ వీడియో షేరింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ మరియు యూట్యూబ్‌లో వీడియోలను అప్‌లోడ్ చేయడానికి, వీక్షించడానికి, వ్యాఖ్యానించడానికి, ఇష్టపడడానికి మరియు భాగస్వామ్యం చేయడానికి వినియోగదారులను అనుమతిస్తుంది. ఇందులో బిలియన్ల కొద్దీ వీడియోలు ఉన్నాయి.

ఇది ఫిబ్రవరి 14, 2005న ముగ్గురు మాజీ PayPal ఉద్యోగులచే స్థాపించబడింది మరియు తరువాత నవంబర్ 2006లో $1.65 బిలియన్లకు Google యాజమాన్యంలో ఉంది. ఇది నెలకు 1 బిలియన్ సందర్శకులను కలిగి ఉంది మరియు రెండవ అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన శోధన ఇంజిన్.

ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా అందుబాటులో ఉంది. ఏ వినియోగదారు అయినా యూట్యూబ్ ఛానెల్‌ని సృష్టించవచ్చు మరియు ప్రతి ఒక్కరూ ఛానెల్ హోల్డర్‌గా ఉండవచ్చు. వారు వీడియోలను అప్‌లోడ్ చేయవచ్చు మరియు వారి స్నేహితులు మరియు అనుచరులకు ప్రదర్శించవచ్చు.

YouTube ఈ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో చేరుకోవడానికి ప్రతి ఒక్కరినీ ప్రకటనలు చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. ఇది ఎటువంటి ప్రకటన లేకుండా ప్రీమియం వినియోగదారుల కోసం చెల్లింపు సభ్యత్వ ఎంపికను అందించింది

.

ఇప్పుడు ఇది ప్రత్యేక ప్రత్యక్ష ప్రసార చందా సేవ అయిన YouTubeTV ని అందిస్తుంది. ఇది వీడియోలను చూసే పిల్లల కోసం తల్లిదండ్రుల నియంత్రణలను కూడా కలిగి ఉంది.

Pros:
  • Many hours of entertainment.
  • Interact with communities of followers.
  • Active comment areas.
  • Easy to find others with common interests.
Cons:
  • Less personal than other social sites.
  • The overwhelming volume of information.

2. TED :

TED

మీకు TED గురించి తెలియకపోతే, తెలుసుకోవాల్సిన సమయం వచ్చింది. TED అనేది 2300 కంటే ఎక్కువ చర్చలను కలిగి ఉన్న వెబ్‌సైట్ . సాంకేతికత, వ్యాపారం, ఆర్థిక శాస్త్రం, డిజైన్, సైన్స్ మరియు గ్లోబల్ సమస్యల గురించి మాట్లాడటానికి ఇది అనేక అంశాలను కలిగి ఉంది.

సైన్స్ అండ్ టెక్నాలజీ , బిజినెస్ మరియు ఎకనామిక్స్ వీడియోలు భారీ సేకరణను కలిగి ఉన్నాయి. TED-Ed ప్రతిభావంతులైన అధ్యాపకుల కోసం నిరంతరం వెతుకుతుంది.

కొన్ని TED చర్చలు ఫన్నీగా ఉంటాయి మరియు కొన్ని భావోద్వేగంగా ఉంటాయి. కొన్ని చర్చలు మెదడు ఎలా పనిచేస్తుందో వివరించడానికి మరియు మరికొన్ని చర్చలు ప్రధానంగా వినోదాన్ని కలిగి ఉంటాయి. అన్ని TED వీడియోలలో ఒక సాధారణమైనది గుర్తుండిపోయే విషయం .

మీరు చూడటానికి తక్కువ సమయం ఉన్నట్లయితే, TED వెబ్‌సైట్ చిన్న వీడియోల కోసం కూడా మంచిది. వీడియోలు ఆరు నిమిషాల కంటే తక్కువ TEDని కలిగి ఉంటాయి మరియు సులభంగా చూడగలిగే ఎరుపు పట్టీతో ట్యాగ్ చేయబడ్డాయి.

TED ప్రపంచంలోని గొప్ప ఆలోచనాపరుల ఆలోచనలను వ్యాప్తి చేయడానికి అంకితమైన లాభాపేక్షలేని సంస్థకు ప్రసిద్ధి చెందింది. TED చర్చలు నిజంగా స్ఫూర్తిదాయకంగా ఉన్నాయి. ఉపాధ్యాయులు మొదట వాటిని తరగతి గదుల్లో ఉపయోగించడం ప్రారంభించారు కానీ TED చర్చలు పూర్తిగా పాఠశాల ప్రేక్షకులను లక్ష్యంగా చేసుకోలేదు.

Pros:
  • 2300 talks covering.
  • Many topics covered.
  • talks are funny and emotional.
  • Shorter videos for time-squeezed persons.
  • ideas of the world’s greatest thinkers
Cons:
  • Don’t have cons to mention

3. Quora :

quora

Quora అనేది వినియోగదారులు వారి పోస్ట్ చేసిన ప్రశ్నలకు సమాధానాలను పొందగల సోషల్ నెట్‌వర్క్ . ఇది ప్రశ్న మరియు సమాధానాల వేదిక.

Quora అనేది ప్రశ్నలను అడగడం మరియు సమాధానం ఇవ్వడం ద్వారా సోషల్ నెట్‌వర్క్‌ని పొందే జ్ఞానాన్ని పొందుతుంది. ఇది జనవరి 2018 నాటికి 200 మిలియన్ల మంది వినియోగదారులను కలిగి ఉంది.

మానవుల ప్రశ్నలు జూన్ 2009 లో Quora యొక్క సృష్టి మరియు ప్రారంభానికి దారితీస్తాయి . వెబ్‌సైట్‌ను ఇద్దరు మాజీ ఫేస్‌బుక్ ఉద్యోగులు, చార్లీ చీవర్ మరియు ఆడమ్ డి ఏంజెలో స్థాపించారు.

ఇప్పుడు Quora నెలవారీగా 80 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ ప్రత్యేక సందర్శకులను స్వీకరిస్తోంది . కోరా సందర్శకుల్లో సగం మంది US నుండి వచ్చినవారు ప్రశ్న మరియు సమాధానాల వెబ్‌సైట్ వెంచర్ క్యాపిటల్ ఫండ్‌లలో $141ని సేకరించగలిగింది.

ఇది ఓపెన్ మైండెడ్ వ్యక్తులతో కూడిన పెద్ద సంఘం. Quora సభ్యత్వం ఉచితం; మీరు ఏదైనా ప్రశ్న అడగడం ప్రారంభించవచ్చు. చాలా మంది విద్యార్థులు చరిత్ర, గణితం, ఇంగ్లీష్, ఆరోగ్యం మరియు మరెన్నో సాధారణ విషయాలపై సమాధానాలను పొందడానికి Quoraని ఉపయోగిస్తారు, అయితే మీరు సమాధానం యొక్క ఖచ్చితత్వాన్ని ధృవీకరించాలి. ఇతర సభ్యులు పైకి క్రిందికి ఓటు వేస్తారు, సరైన సమాధానాలను విశ్లేషించడానికి ఇది సహాయపడుతుంది.

Pros :
  • Learn every day.
  • You will know great people.
  • You can actually get some good friends.
  • You will get the surprise of friend questions.
  • It gives value for passing time.
  • You get to ask and some anonymously.
Cons:
  • You get a little scolding from your mother while you eat.
  • You don’t get to send a friend request for someone.
  • The user interface is a little annoying.
  • You have to select proper topics else you find yourself in the wrong sector of quora.
  • You can’t leave it once you are in.

4. Stack Overflow:

Stack over flow

స్టాక్ ఓవర్‌ఫ్లో అనేది ప్రోగ్రామింగ్ గురించిన విచారణలకు సమాధానమివ్వడానికి అంకితమైన ప్రశ్న మరియు సమాధానాల సైట్ . ఇది ప్రధానంగా ప్రోగ్రామింగ్‌పై దృష్టి పెడుతుంది. కోడ్ భాగాలు లేదా అది ఎలా పని చేస్తుందో మెకానిజమ్‌ల గురించి నిర్దిష్ట ప్రశ్నలు .

అప్‌వోట్ మరియు డౌన్‌వోట్ ప్రతి ఒక్కరికి ఎంత విజిబిలిటీ లభిస్తుందో నిర్ణయిస్తాయి. స్టాక్ ఓవర్‌ఫ్లో అనేది మీ ప్రశ్నలు మరియు సమాధానాల కోసం ప్రైవేట్, సురక్షితమైన హోమ్.

Pros:
  • Better documentation.
  • Collaboration is cheaper in the long run.
  • Saves time answering questions multiple time.
Cons:
  • If you succeed in answering good questions, you will graduate to Enterprise.
  • People have to actually use it for coding.

5. Stumbleupon:

stumbleupon

స్టంబుల్ అపాన్ కంటెంట్ డిస్కవరీపై దృష్టి పెడుతుంది మరియు దాని వినియోగదారులను సిఫార్సు చేస్తుంది. ఇది తెలివైన సోషల్ నెట్‌వర్కింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్. మీరు వెబ్‌పేజీలు, చిత్రాలు, వీడియోలు మొదలైనవాటిని కూడా కనుగొనవచ్చు.

మీరు మీ ఆసక్తిని బట్టి కూడా రేట్ చేయవచ్చు. ఇది ప్రామాణిక బ్రౌజర్‌లలో టూల్‌బార్‌ను కూడా అందించింది . ఇది ప్రధానంగా సమాచారం మరియు వినోదం కోసం ఉపయోగించబడుతుంది.

ఇది జూన్ 30, 2018 న స్థాపించబడింది . ఇప్పుడు అది మిక్స్‌కి తరలించబడుతుంది. ఇది 25 మిలియన్లకు పైగా వినియోగదారులను కలిగి ఉంది . ఇది ప్రధానంగా వినోదం మరియు సమాచారం కోసం ఉపయోగించబడుతుంది. 80,000 కంటే ఎక్కువ ప్రచురణకర్తలు , బ్రాండ్‌లు మరియు ఇతర విక్రయదారులు ఉన్నారు. ఇది మే 2007 నుండి ఏప్రిల్ 2009 వరకు eBay యాజమాన్యంలో ఉంది.

గమనిక: ఇప్పుడు అది mix.comకి తరలించబడింది

Pros:
  • Users rating and Comments.
  • Build a Network of Friends.
Cons:
  • Time Consuming.

6. Yahoo Answers:

yahoo answers

Yahoo సమాధానాలు అనేది ప్రశ్న మరియు సమాధానాల వెబ్‌సైట్. కొన్నిసార్లు yahoo సమాధానాలు నాణ్యతలో మారవచ్చు. ఇది పరిమాణాన్ని మాత్రమే కలిగి ఉంటుంది. మీ ప్రశ్నకు మంచి సమాధానాలు దొరకడం చాలా అరుదు.

సమాధానాలు సందర్శకులచే రేట్ చేయబడతాయి మరియు ఉత్తమ సమాధానాలు ముందుగా ఫీడ్‌లో ప్రదర్శించబడతాయి. ఇది Quora వంటి అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన సంఘం.

Y

ahoo సమాధానాలు మిలియన్ల కొద్దీ వినియోగదారులను కలిగి ఉంటాయి మరియు ప్రతిరోజూ వేలాది ప్రశ్నలు అడిగేవి మరియు సమాధానం ఇవ్వబడతాయి. మీరు మీ సంబంధిత అంశం లేదా వర్గాన్ని సులభంగా శోధించగలిగే విధంగా అన్ని ప్రశ్నలు వర్గీకరించబడ్డాయి.

Pros:
  • Many points of views for one questions.
  • You are able to see people’s perspectives.
  • You can ask any question.
  • You are able to get answers.
  • You are able to look at past answers.
  • You are able to enjoy the resources provided by Yahoo.
Cons:
  • Many different people with different levels of education.
  • Many people do not show their intelligence.
  • You might not get a reply on your question within 3 days or more.
  • The replies that you get may not be at the college level.
  • Replays may not helpful sometimes.

7. Medium:

మీడియం చదవడం మరియు వ్రాయడం కోసం అతిపెద్ద సోషల్ నెట్‌వర్క్ . మాధ్యమం యొక్క కంటెంట్ అసలైన కంటెంట్‌ను మళ్లీ ప్రచురిస్తోంది. దీనికి 60 మిలియన్ల మంది వినియోగదారులు ఉన్నారు.

మీడియం అనేది చాలా కథనాలను చదవడానికి ఉచిత ఆన్‌లైన్ పబ్లిషింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ . కొన్ని కథనాలు చెల్లింపు సభ్యుల కోసం.

Pros:
  • Exposure and views.
  • A great content management system.
  • The social angle.
Cons:
  • Less Control.
  • Less potential for lead generation.
  • Fewer numbers and analytics.
  • Can’t Leverage SEO.

8. Reddit:

reddit

Reddit వార్తలు మరియు వినోదం కోసం ఒక సోషల్ నెట్‌వర్కింగ్ వెబ్‌సైట్ . ఇది కంటెంట్ షేరింగ్ నెట్‌వర్క్. కంటెంట్ టెక్స్ట్ లేదా లింక్‌లు కావచ్చు. Reddit యొక్క నమోదిత వినియోగదారులు ప్రత్యక్ష లింక్‌లు, వచనం, చిత్రాలు మరియు చర్చ వంటి కంటెంట్‌ను సమర్పించవచ్చు.

పోస్ట్ యొక్క ప్రజాదరణను నిర్ణయించడానికి సభ్యులు ఓటు వేసిన కంటెంట్ . వినియోగదారులు అప్ మరియు డౌన్ సమర్పణలను ఓటు వేయడం ద్వారా సైట్‌ల పేజీలో వారి స్థానాన్ని కూడా గుర్తించగలరు.

చాలా సానుకూల ఓటు సమర్పణలు అగ్ర వర్గం లేదా ప్రధాన పేజీలో కనిపిస్తాయి. ఇది జూన్ 23, 2005న యూనివర్సిటీ ఆఫ్ వర్జీనియాచే స్థాపించబడింది . ఒక దశాబ్దం తర్వాత 36 మిలియన్లకు పైగా నమోదిత ఖాతాలు. ఇది సుమారుగా 500 మిలియన్ల నెలవారీ సందర్శనలను కలిగి ఉంది.

Pros:
  • Extremely easy to use.
  • Not as focused on mainstream news headlines.
Cons:
  • Some articles don't agree.
  • Mostly unmoderated.
  • Some titles could be not safe for work.

9.Digg:

డిగ్ అనేది వార్తల కోసం సోషల్ మీడియా వేదిక . ఇది ఇతర ప్రధాన మీడియా మూలాల నుండి వార్తలు, కథనాలు మరియు వీడియోలను కలిగి ఉంది. ఇది ఇంటర్నెట్ ప్రేక్షకుల కోసం ప్రత్యేకంగా కథనాలను ఎంపిక చేస్తుంది.

చాలా అంశాలు ట్రెండింగ్ రాజకీయ సమస్యలు, సైన్స్ మరియు ఏదైనా వైరల్ ఇంటర్నెట్ సమస్యల నుండి ఉంటాయి. ఇది Facebook, Twitter మరియు WhatsApp మొదలైన ఇతర సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫారమ్‌లకు కంటెంట్‌ను భాగస్వామ్యం చేయడానికి మద్దతు ఇస్తుంది.

వినియోగదారులు ఇతర వినియోగదారులకు కనిపించేలా కథనాన్ని లేదా వార్తలను తవ్వవచ్చు. ఇది నవంబర్ 2004లో కనుగొనబడింది. ఇది 2015లో 11 మిలియన్ల క్రియాశీల నెలవారీ వినియోగదారులను కలిగి ఉంది..

Pros:
  • The social platform for useful news.
  • Article and videos from major media.
  • Share to other platforms.
Cons:
  • No response of users i.e. comment and likes.
  • Many cases will crash your server or down.

10. Internet Archive:

Internet archive

ఇంటర్నెట్ ఆర్కైవ్ అనేది వివిధ పెద్ద వెబ్‌సైట్‌ల నుండి అసలైన వాటిని నిల్వ చేయడానికి ఒక ప్రామాణికమైన వెబ్‌సైట్. ఇది వెబ్‌సైట్‌ల నుండి దేనినైనా నిల్వ చేయగలదు.

అమెరికన్ లైబ్రరీలు కళాశాల వెబ్‌సైట్‌కు నేరుగా జోడించబడిన ఉచిత పుస్తక సేకరణను కలిగి ఉంటాయి. విద్యార్థి ఇంటర్నెట్ ఆర్కైవ్ వెబ్‌సైట్ నుండి డౌన్‌లోడ్ చేసుకోవచ్చు.

ఇది ఉచిత మరియు ప్రాప్యత చేయగల జ్ఞానాన్ని అందించే ఉత్తమ వెబ్‌సైట్‌లలో ఒకటి, కానీ అభ్యాసానికి ప్రవేశం లేదా ధృవపత్రాలను ఇవ్వదు.

ఇంటర్నెట్ ఆర్కైవ్ వెబ్‌సైట్‌ను వేబ్యాక్ మెషిన్ అని కూడా పిలుస్తారు . ఇది ఇంటర్నెట్ యొక్క గత వెబ్‌సైట్‌లను శోధించడానికి ఉపయోగించవచ్చు. ఇది డిజిటల్ టైమ్ క్యాప్సూల్ రకంలో 310 బిలియన్ల కంటే ఎక్కువ వెబ్ పేజీలు ఆర్కైవ్ చేయబడ్డాయి. వారు మొదట కనిపించిన అదే పద్ధతిలో ఇది భద్రపరచబడింది.

Pros:
  • Access to information.
  • Access to learning.
  • Globalization.
Cons:
  • Unable to check new small websites.

Last Updated: 30 March 2019

Tags:

Tags: Aptitude, Reasoning, Static GK, Computer Knowledge, English Language, Preparation Tips


Share post»


Join Our Free Newsletter
Author Image

About Author:

I'm Rajashekar, founder of Discovertutorials.com website. I love blogging and interested to share my knowledge on this platform with a course.

View: My Profile

Copyright@Discover Tutorials 2018. All Rights Reserved.

Top